วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

แสดงความคิดเห็น

เห็นด้วยเพราะว่า วัยรุ่นสมัยนี้นิยมใช้โทรศัพท์มือถือกันมาก ใช้ในทางที่ดีและใช้ในทางที่เสียปัญหาก็ตามมามากมายการที่เราใช้โทรศัพท์นานๆในการพูดกันนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรแต่เราควรคำนึงถึงข้อเสียด้วยว่าอาจจะส่งผลถึงสุขภาพร่างกายของเราด้วยเราต้องใช้เมื่อที่เราจำเป็นจริงๆไม่ควรจะใช้โทรตลอดเวลา ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีทันสมัยมากๆวัยรุ่นทุกคนก้าวถึงเทคโนโลยีกันทั้งนั้นจะไม่มีใครที่จะไม่นิยมการใช้โทรศัพท์เลยเพราะบางคนก็ใช้โทรศัพท์ในทางที่ดีเช่น ติดต่อสื่อสารกับพ่อแม่ แต่อีกบางส่วนจะติดต่อกับหนุ่มสาวมากกว่าและจะติดต่อสื่อสารในทางที่ไม่ดีมากนักดิฉันจึงคิดว่าควรใช้โทรศัพท์พอประมาณถ้าจำเป็นควรจะใช้ดีกว่า




นางสาว จันทร์จิรา ยงปัญญา พืชศาสตร์
ปวส. 1/1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น